Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

BÁO ĐẤT VIỆT KÍCH CỔ SÚY BẠO LỰC CHỐNG PHƯƠNG TÂY

Đối với cái hồ sơ tờ báo Đất Việt do Giấy phép: Số 508/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 11/12/2007 và được gia hạn tại giấy phép số 57/GP-BTTTT ngày 01/03/2013. Nó do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam là tổ chức chính trị - xã hội, nghề nghiệp bao quát các hội và hiệp hội nghề nghiệp tại Việt Nam. Liên hiệp là thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam này quản lý là viết bài kích động linh tinh và đang được các nước EU, Mỹ chú ý mà nhất là EU họ đã ghi vào sổ sách tờ báo kích động bạo loạn này chủ yếu những kẻ thân Nga và Tàu viết báo sai lệch cổ súy chống Mỹ và Tây Phương, nó đã có trong hồ sơ theo dõi của EU-Mỹ. Tức là link dẫn bài báo này http://baodatviet.vn/

Cái hậu quả ban dầu là EU họ chú ý và có thể sẽ tung ra đòn trừng phạt kinh tế VN, và thực tế là EU hay nước Đức đã cho VN một bạt tai là  mới đây Tòa án Đức ra phán quyết giải tán "Liên Hiệp Người Việt Toàn Liên Bang Đức" do Đại sứ quán VN tại Berlin.

Đây là tờ báo rất láo cá viết bậy cổ súy cho bạo lực, mà nhất là cổ súy cho Nga, TQ mà nó đã được chú ý. Tôi e rằng sắp tới chế độ CSVN sẽ lãnh nhiều đòn trừng phạt của EU thay vì Mỹ. Tờ báo Đất Việt này đã được gửi tới hồ sơ của chính quyền Mỹ xem xét. Nó rất bạo lực và kích động chống Mỹ điên cuồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét