Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

PHƯƠNG THƠ SẼ TRỞ LẠI TRONG VÒNG NỬA THÁNG NỮA

Đã cả năm nay tôi không đề cập đến vấn đề VN, bởi lẽ tại VN, người nhà ở quốc gia này có một số bạn thắc mắc cậu David Văn mấy ngày nay biệt tăm không viết bài nóng hổi trên Facebook (NASDAQ) gây hoang mang cho nhiều bạn đọc.

Tôi thì không rõ cậu ta làm gì cả năm nay, có lẽ nhiều bạn đọc ở VN am hiểu hiểu lĩnh vực cơ khí chế tạo máy và vật liệu mới thì hiểu rằng cái hãng xe hơi Vinfast sắp sửa tung ra nhiều mẫu xe thì nghe nói người ta buộc phải triệt phá FB của David Văn, vì cậu ta rất giỏi về lĩnh vực này, hoặc có thể cậu ta tháp tùng ông Tổng thống Donald Trump tới Nhật và tiện thể ghé thăm vợ sắp cưới của cậu ta nên có thể cậu ta bây giờ dành thời gian cho vợ sắp cưới của cậu ta cũng không có gì lạ cả.

Hãy nhớ rằng, David Văn, hiện nay có vẻ cậu ta không còn sử dụng FB nữa, cho nên các bạn ở VN có thể sẽ thất vọng. David Văn còn khá trẻ, cậu ta là người có tinh thần ái quốc và luôn có câu thuật ngữ "lòng trung thành với quốc gia", nên về chính trị hay vấn đề liên quan đến nước Mỹ thì cậu ta rất có trọng lượng là nước Mỹ trao huân trương cao quý cho cậu ta và gia đình cậu ta rất mạnh mẽ, và hình như đất đai nhà cửa của cậu ta ở Florida rông thẳng cánh cò bay mà cậu ta không bao giờ bán, mà đất đó do nhà nước Florida cấp cho cậu ta mà người ta định giá cũng có giá tới 200 triệu $.

Cho nên, tôi nhắc lại rằng, cũng sẽ hiếm có FB nào giả mạo được cậu này, bởi cậu ta là người rất tự trọng cao độ, mà tiền bạc khó mua chuộc được cậu ta. Về hồ sơ các bạn ở VN thắc mắc tôi ít nói về VN mấy năm nay, đó là nước Anh của bà nữ Thủ tướng Theresa Mary May Brexit đã có kết quả, nên ít nhiều cũng tôi cũng bận việc ít nói về VN, và hiện nay Thủ tướng Theresa Mary May thì mọi thứ đã rõ kết quả, nhưng ít ra sẽ còn nửa tháng nữa tôi với trở lại phân tích kinh tế, tài chính ở VN.

Đối với hồ sơ cậu David Văn, có lẽ cậu ta đã ở Tokyo tháp tùng cùng doanh nghiệp Mỹ và ông Tổng thống Donald Trump khi tới Nhật, vì dù sao tổng hành dinh và đại bản doanh của Donald Trump đặt ở Florida, nơi cậu ta gần đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét