Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

FACEBOOK CỦA DAVID VAN

PHƯƠNG THƠ MORGAN STANLEY

Trong tuần sau tôi sẽ ít đăng trên Blogger, vì phải tới London mấy tháng, và vẫn theo dõi tin tức VN, và tôi cân nhắc khá kỹ là sẽ cho đăng trên Facebook (NASDAQ: FB): https://www.facebook.com/van.david.90857 , của độc giả David Văn, đã theo dõi các bài viết của tôi kể từ năm 2008 cho tới nay, vì dù sao độc giả David Văn cũng khá giỏi tiếng Việt lẫn tiếng Anh, vì đã định cư ở Mỹ kể từ mấy chục năm trước.
Sau cùng, tôi cảm tạ tất cả những người ở VN đã dạy và chỉnh sửa tiếng Việt cho tôi trong nhiều năm qua, khiến tôi có thể học biết được nhiều thứ nét sống văn hóa của VN. Nhưng khốn nỗi ngẫm lại nếu chế độ CSVN thay đổi chữ viết tiếng Việt theo cái ông TS. Bùi Hiền thì tôi chắc chắn rằng việc lưu trữ tiếng Việt của tôi sẽ đổ sông đổ biển, và chắc chắn rằng tôi sẽ không bao giờ truy cập hay nhắc tới cái tên miền Việt Nam nữa.

Hãy nhớ rằng hiện nay tôi không có bất cứ trang Facebook nào cả, ngoài trang chỉ định cá nhân cho bạn đọc David Văn. Bạn đọc có thể theo dõi trên FB đó đăng lại.

Như đã nhắc, bất kể một cuộc khủng hoảng kinh tế tài chính nào xẩy ra ở khối kinh tế Mỹ, TQ, Âu châu, hay Á châu thì tôi đều đăng trước trên trang chủ của Morgan Stanley, hay tôi sẽ lập FB mới với cái tên quen thuộc Phương Thơ, Morgan Stanley (NYSE: MS) trước 1-tháng để phân tích hồ sơ khủng hoảng kinh tế, hay một sự sụp đổ của một thị trường chứng khoán của những nước có kích thước nền kinh tế trên 2.700 tỷ $ đủ để có thể gây chao đảo nền kinh tế toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét