Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

LÃNH ĐẠO VIỆT NAM NÊN BỚT NỔ KHI THAM DỰ CÁC DIỄN ĐÀN

👀  Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Hầu hết các nhà phân tích chứng khoán của Wall Street đều rất ghét Live Stream (lai chim), nhưng do bất cẩn là người ta lén lút quay video tung lên youtube nên đành chịu.

Đó là hồ sơ tôi mỉa mai là lãnh đạo VN tới dự Diễn đàn Kinh tế thế giới – WEF (Davos, Thụy Sĩ), là tôi hết sức thận trọng rằng quan chức VN tránh phát ngôn Vietnam is one of the world's most popular safe-haven investment destinations (VN là một trong những điểm đến đầu tư an toàn nhất của thế giới.)

Hay VN là một trong những nước giàu nhất trên thế giới với tổng sản phẩm quốc nội (GDP) bình quân đầu người là 2,400 $ vào năm 2017 (Vietnam is one of the richest countries in the world with a gross domestic product (GDP) per capita of $2,400 in 2017.)

Tôi hết sức thận trọng là quan chức VN hay có những phát ngôn rất tệ, thay vì họ cần nói VN hiện nay là nước còn khá kém phát triển để mà kiếm cớ tiếp tục lừa thế giới ưu đãi vốn vay và thuong mại cho mình thay vì ngu ngốc thích ngậm kẹo ngọt là VN là nước gì đó khá phát triển thì khiến thiên hạ nhám thuế và hết ưu đãi cho mình,

Đó là họ cần lưu manh khôn khéo một chút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét