Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

PHƯƠNG THƠ CHÚC TẾT NGƯỜI DÂN VIỆT NAM

Trong năm 2018 của cái Tết Á châu, tôi Betsy Graseck, Morgan Stanley (NYSE: MS) và cô Heather Bellini, Goldman Sachs (Dow Jones, NYSE: GS) với tư cách cá nhân gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho các bạn tại VN một năm mới Tết Nguyên Đán - Mậu Tuất 2018 với ý chí quyết tam cao độ của những hoài bão ước mơ của người dân VN, hay những cá nhân sẽ thành hiện thực dù chỉ đạt được vài phần trăm.
Đó là “Khi của cải mất, thì chẳng mất gì cả; Khi sức khỏe mất, thì mất một vài thứ rồi; Nhưng khi ý chí mất, thì mất tất cả”.
Cho nên chúng tôi gửi lời chúc cho tất cả những ai ở VN có hoài bão ý chí quyết tâm của mình thì sẽ thành hiện thực, là không chúc tụng những điều hoa mĩ.
Hãy nhớ rằng, tôi sẽ vẫn có những phân tích tiêu cực của nền kinh tế VN trong năm 2018 này, ai không ưa thì tôi cũng đành chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét