Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

TÔI COI CỘNG SẢN VIỆT NAM NHƯ SÂU BỌ

👀  Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018


Tôi chỉ yếu mến người dân VN là số đông chứ trong con mắt tôi coi cái đám đảng viên cộng sản VN như sâu bọ, nào là “số người đạt chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2017 là 1.226, gấp 1,7 lần so với năm 2016, 2,3 lần năm 2015:, rồi nào là “1.400 tỷ đồng xây nghĩa trang quốc gia dành cho cán bộ cao cấp”: https://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/1-400-ty-dong-xay-nghia-trang-quoc-gia-danh-cho-can-bo-cao-cap-3707061.html

Một đất nước mà đảng CSVN ép người dân họ quá đáng. Một năm phong tước mấy ngàn giáo sư, mười năm thì mấy chục mấy trăm ngàn giáo sư mà không thể phát minh ra bất cứ sáng kiến nào cho đất nước vươn lên.

Còn phân biệt nghĩa trang cao cấp dành cho đảng viên cao cấp tới mấy ngàn tỷ VND thì quả là chuyện lạ là chưa chết đã nghĩ đến đầu cơ đất nghĩa trang âm phủ rồi.

Một quốc gia tự coi là đầy tớ của nhân dân mà suy nghĩ rất hàm hồ ích kỷ là chưa chết đã tính cho mình hạ cánh an toàn với công trình nghĩa trang ngàn tỷ. Khi sống thì quan xã, quan huyện thì biệt thự nhà cửa lớn hơn cả tỷ phú đô la Mỹ, TQ.

Đây là chuyện quái đản khó tin nổi. Bởi vì mới đây cáu ĐCSVN ăn mừng trên xác thối "50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân (1968 - 2018)". Nó khơi lại sự hằn thù dân tộc, và kẻ bất tài vô năng lực Nguyễn Thiện Nhân, ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, từng đi du học tại Mỹ với chuyên ngành Thạc sĩ Quản trị Tài chính công, Viện Đại học Oregon, chương trình học bổng Fulbright, Thẩm định Dự án Đầu tư tại Viện Đại học Harvard, rồi làm tiến sĩ rởm phó giáo sư ngành Kinh tế. Là diễn viên chính trong việc khơi dậy quá khứ Tết Mậu Thân thì quả là chuyện lạ. Nó gây tăng thương cho đất nước này và gợi nhớ thù hằn quá khứ rất kinh tởm như "Thảm sát Huế Tết Mậu Thân" nồi da nấu thịt của người Việt, vậy mà lồng trong đó là câu chuyên ăn xin rất thương hại của chế độ này, đó là khẩu hiệu "vận động kiều bào về đầu tư trong nước?”,  hay dẫn nguồn báo chí quốc doanh: https://www.vietnamplus.vn/can-lam-gi-de-van-dong-kieu-bao-ve-dau-tu-trong-nuoc/427954.vnp , hay khẩu hiệu quen thuộc khi kinh tế VN gặp khó khăn thì họ kêu gọi hỗ trợ từ kiều bào như năm 2010 thì có khẩu hiệu “cần kêu gọi doanh nhân Việt kiều đầu tư khôi phục kinh tế”,…trong khi tờ Tuổi Trẻ thì nhấn mạnh rằng “Kiều bào tìm cách đóng góp hiệu quả nhất cho đất nước”,… ".

Đó là chuyện khá bi kịch cho quốc gia này, đó là tôi hay nhắc là chiến tranh đã qua đi cả thế kỷ rồi, là tốt nhất hãy quên nó đi mà nghĩ đến chuyên đoàn kết lại vực dậy kinh tế và quân sự mà chống lại sự bành trướng của TQ, vì hiện nay chẳng có ai đe dạo cái chế độ CSVN cả, nhưng tôi khuyến cáo là tên Nguyễn Thiện Nhân mà bước qua đất Mỹ sẽ bị hạ sát bất cứ khi nào, đó là tôi sẵn sàng bỏ ra 100 triệu $ để thuê những tay biệt kích và những tay khủng bố sẽ giết ông này khi ló đầu tời nước Mỹ.

Một kẻ bất tài vô dụng gây chia rẻ người dân VN và bang giao quốc tế như tên hề Nguyễn Thiện Nhân này còn tổn tại ở chế độ Sài Gòn thì quả là chuyện lạ, hãy nhìn tên hề này làm chức Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đã phá nát cả hệ thống giáo dục VN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét